;

Anh cả nhà Jonas đi trăng mật


Sau đám cưới hoành tráng tại lâu đài Oheka - New York chiều 19/12 vừa qua, Kevin Jonas và vợ mới đã tạm biệt nước Mỹ những ngày lạnh giá bão tuyết, lên máy bay tới Mexico để tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào dưới ánh nắng mặt trời.

Khác biệt duy nhất nơi cậu cả nhà Jonas là anh đã thay "chiếc nhẫn trinh trắng" trên tay mình bằng nhẫn cưới, và theo những người xung quanh thì Kevin Jonas không ngừng ngắm nghía chiếc nhẫn mới này - như vẫn chưa tin hẳn mình đã trở thành người đàn ông có gia đình. Thành viên gạo cội nhóm Jonas Brothers từng nổi tiếng với tuyên bố sẽ "giữ mình" cho tới đêm tân hôn, và Kevin luôn đeo chiếc nhẫn trinh trắng để thể hiện quyết tâm đó.

Kết hôn khi tuổi đời còn rất trẻ (22 tuổi), song giọng ca được giới teen yêu thích rất hạnh phúc chia sẻ: "Thật sung sướng khi cuối cùng chúng tôi cũng trở thành vợ chồng, và càng vui hơn khi có đầy đủ bạn bè người thân chứng kiến giờ phút thiêng liêng đó". Ông bà Jonas, bố mẹ của anh cũng cho biết: "Gia đình luôn có ý nghĩa hết sức thiêng liêng cao quý với chúng tôi, hy vọng Kevin sẽ nối tiếp truyền thống gia đình, trở thành người chồng và người cha tốt".

Thụy Anh


Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment