;

Carrie Underwood khoe nhẫn cưới


(Zing) - Chiếc nhẫn kim cương 5 carat được Mike Fisher trao cho nữ ca sĩ nhạc đồng quê kèm theo lời cầu hôn ngọt ngào.

Hôm 21/12, Carrie hãnh diện khoe chiếc nhẫn đính ước khi đang ngồi trên hàng ghế khán giả theo dõi trận thi đấu khúc côn cầu của vị hôn phu. Người phát ngôn cho biết chiếc nhẫn cưới của giọng ca 26 tuổi trị giá trên 150.000 đô.

Thông tin về việc Carrie Underwood và Mike Fisher đính hôn đã được người đại diện của nữ ca sĩ Enchanted chính thức xác nhận. “Tôi vô cùng vui mừng thông báo hai người đã đính ước và họ chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế. Tuy nhiên, Carrie và Mike vẫn chưa định ngày cưới”.

Fisher, 29 tuổi ngỏ lời cầu hôn với người đẹp tại nhà riêng của anh vào chiều chủ nhật, 20/12. Sau khi Carrie gật đầu đồng ý, chàng cầu thủ đội Ottawa Senators ngất ngây vì vui sướng, đã ngay lập tức nhắn tin cho tất cả bạn bè trong danh sách điện thoại để báo tin vui. Không kiềm chế nổi niềm vui, Fisher còn hớn hở khoe trên tờ Toronto Sun: “Thông tin đó là hoàn toàn có thật. Chúng tôi đều đang vô cùng hạnh phúc”.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Carrie Underwood thổ lộ cô khao khát lập gia đình và có con. “Hai đứa trẻ sẽ rất tuyệt. Còn ba thì trên cả tuyệt vời”.


Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment