;

Cưới 4 cô cùng một lúc


(Zing) - Một người đàn ông Nam Phi đã cưới 4 cô dâu cùng một lúc. Tất cả các cô đều diện váy cưới trắng, đều được chú rể trao cho nhẫn cưới và một nụ hôn trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách.

Trên chiếc limousine màu trắng, anh Milton Mbhele xuất hiện cùng với bốn cô dâu trong đám cưới tổ chức tại Weenen, gần Ladysmith. Tất cả các cô dâu đều diện váy cưới trắng, và mỗi người đều được chú rể trao cho nhẫn cưới và một nụ hôn trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách.
Luật pháp Nam Phi công nhận hôn nhân đa thê - một trong những tập tục thường thấy ở một số bộ tộc như Zulu và Swazi. Thế nhưng, cưới cùng một thời điểm như trường hợp của anh Milton Mbhele là điều vô cùng hiếm thấy.
Anh Mbhele, 44 tuổi, một nhà quản lí đô thị ở Indaka, cho biết lễ thành hôn chung thế này giúp anh tiết kiệm được khá nhiều tiền. Anh đã cưới Thobile Vilakazi được 12 năm và đã có 11 đứa con.
Nói về Vilakazi, anh Mbhele cho biết: “Tôi muốn cô ấy hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng tổ chức lễ cưới lần thứ hai sẽ làm cô ấy vui mừng bởi tôi sẽ có 3 người vợ khác, điều này sẽ an ủi cô phần nào”.
Cả hai “người vợ giữa” - như cách Mbhele gọi - là chị Zanele Langa and Happiness Mdlolo, đều 24 tuổi. Người vợ trẻ nhất của anh là Smangele Cele, 23 tuổi cho biết cô mong chờ đám cưới với Mbhele từ lâu, thậm chí dù cô biết sẽ phải chia sẻ anh với những người phụ nữ khác. Cô tiết lộ rằng các bà vợ đều có kế hoạch sống riêng, và anh sẽ đến với họ luân phiên.
Smangele Cele tâm sự: "Đây là cách thể hiện tình yêu của anh ấy dành cho tôi. Những người vợ sẽ không sống cùng nhà và mọi người đều coi nhau như bạn".

Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment