;

'Cô dâu mới' Lee Young Ae về Hàn Quốc


Chiều 2/9, Lee Young Ae trở lại Hàn Quốc sớm hơn dự định. Với chiếc nhẫn cưới trên tay, cô nở nụ cười hạnh phúc trước sự chào đón của báo giới và số ít người hâm mộ tại sân bay.

Thông tin Lee Young Ae kết hôn tại Mỹ chỉ được làng giải trí Hàn Quốc biết khi quản lý của Lee Young Ae đưa ra thông cáo báo chí trước thời điểm đám cưới của cô vài giờ. Trước đó, kể cả những thông tin về chuyện hẹn hò của cô cũng chẳng ai khai thác được cho đến ngọn ngành. Chính bởi vậy, việc Lee Young Ae trở lại Hàn Quốc gây sự chú ý rất lớn của báo giới.

Chiều 2/9, xuất hiện một mình tại sân bay quốc tế Incheon với vẻ bề ngoài giản dị và chiếc nhẫn cưới trên tay, Lee Young Ae dường như đón nhận sự quan tâm của báo chí trong tư thế "rất sẵn sàng". Cô cười tươi trước ống kính của khoảng hơn 10 phóng viên có mặt tại sân bay và khi được hỏi về đám cưới thì cô cảm ơn các phóng viên cho biết: "Rất hạnh phúc". Lee Young Ae cũng cho biết: "Tôi cũng sẽ sớm trở lại với công việc. Chúng tôi sẽ sống thật tốt và hi vọng mọi người tiếp tục ủng hộ".

Được biết, theo một phát ngôn từ phía công ty quản lý của Lee Young Ae, sau khi trở về nước, Lee Young Ae sẽ có cuộc gặp gỡ chính thức với báo giới và người hâm mộ để trả lời những thông tin liên quan đến sự nghiệp và bước ngoặt mới của mình.

Lee Young Ae kết hôn với một Hàn kiều họ Jung, người hiện đang đi đi về về giữa Mỹ và Hàn Quốc để điều hành công việc trong lĩnh vực CNTT của mình. Jung là một người vốn không xa lạ với báo giới Hàn vì chính là nhân vật đã từng được quan tâm khi xuất hiện tin hẹn hò cùng Lee Young Ae nhưng không có căn cứ rõ ràng. Hai người quen nhau được gần 10 năm và được cho biết là thường có những cuộc gặp gỡ kín đáo... Sau khi thông tin đám cưới tại Mỹ của hai người được loan ra, Jung cũng đã đồng ý xuất hiện trên báo chí thông qua những phóng viên quen biết để bày tỏ tình cảm của hai người và cảm ơn người hâm mộ...

Việc trở về lần này của Lee Young Ae được cho là sớm hơn dự kiến vài ngày vì sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Jang Jin Young (nữ diễn viên sinh năm 1974 này qua đời sau gàn 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư dạ dày). Sự ra đi của nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng này để lại nỗi xúc động và tiếc thương với đông đảo bạn bè trong nghề và người hâm mộ. Công chúng cũng rất xúc động với chuyện tình của Jang Jin Young với một doanh nhân họ Kim. Họ đã bên nhau trong suốt quá trình chống chọi lại bệnh tật. Vài ngày trước khi qua đời, họ đã làm lễ đăng kí kết hôn và theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, hình ảnh Jang Jin Young nằm đó, ôm ghì tấm ảnh cưới mà cô và chồng chụp tại Las Vegas khiến không ai đến nhìn cô lần cuối kìm được nước mắt...

Tin, bài liên quan:

>> "Nàng Dae Jang Geum" bất ngờ kết hôn


Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment