;

Hành trình tìm lại nhẫn cưới


(TNO) Để lời cầu hôn của mình thật lãng mạn, anh chàng người Mỹ James Ng bay trên một chiếc khinh khí cầu đến nhà người yêu. Thế nhưng, không biết lóng ngóng thế nào mà anh chàng 27 tuổi này đã đánh rơi chiếc túi đựng máy ảnh có kèm chiếc nhẫn đính hôn trị giá hơn 3.200 USD bên trong túi khi bay ngang qua một khu rừng.

Hãng tin Ananova dẫn lời Ng cho biết: “Ý nghĩ đầu tiên của tôi là không kể cho cô ấy. Nhẫn thì mua lại được chứ còn tình yêu thì chỉ có một”.

Thấu hiểu trái tim của chàng trai si tình, cô người yêu của anh - Sonya Bostic - đã ưng thuận lời cầu hôn khi Ng quỳ xuống ngỏ lời với chiếc nhẫn là… sợi dây thun. Hơn một tuần sau, Ng đã "tậu" cho vị hôn thê chiếc nhẫn 8 USD mua ở… siêu thị.

Không đành lòng để mất chiếc nhẫn đắt giá, tuần sau nữa, Ng cùng một người bạn lên kế hoạch chu đáo và dùng dao rựa “cắt” rừng nhằm tìm cho ra chiếc túi máy ảnh mà mình đã đánh rơi.

Sau 7 ngày gian khổ lùng sục trong diện tích gần 5 km2 rừng, họ đã tìm thấy chiếc túi. Chiếc nhẫn vẫn còn nguyên trong đó. Dĩ nhiên, người đầu tiên được Ng thông báo là vị hôn thê của mình.

Thúy Huỳnh


Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment