;

Katy Perry vui vẻ với người tình trên tuyết


(Zing) - Ngôi sao nhạc pop hét lên phấn khích khi cùng bạn trai Russell Brand lao từ trên đỉnh dốc đầy tuyết xuống.

Cặp đôi này thậm chí còn suýt gây tai nạn nghiêm trọng nhưng đã kịp tránh cú va chạm mạnh với một cậu bé cũng đang trượt tuyết với tốc độ cao gần đó. Cảm giác sợ hãi nhanh chóng qua đi, Katy và Russell tiếp tục tận hưởng niềm vui được cưỡi trên tấm trượt và lao như tên bắn trên triền dốc. Cả hai đã có một buổi đi chơi thú vị tại khu trượt tuyết Hampstead Heath nằm ngay gần nhà nghệ sĩ hài 34 tuổi ở phía bắc London.

Nữ ca sĩ 25 tuổi đã bay tới London để nghỉ Giáng sinh cùng người yêu hôm thứ sáu tuần trước. Trước khi đi trượt tuyết, Katy và Russell tay trong tay ghé khu East End để mua sắm và tới xem trận đấu của đội bóng yêu thích West Ham.

Mặc dù mới hò hẹn chưa đầy 4 tháng nhưng Brand và Perry tỏ ra khá nghiêm túc trong mối quan hệ này. Thậm chí, hồi đầu tháng, người ta còn bắt gặp anh chàng đào hoa lang thang ở tiệm nhẫn cưới.

Giọng ca I kissed a girl cũng đã đưa bạn trai về nhà giới thiệu với ba mẹ. Tuy nhiên, cha cô cho biết ông rất lo lắng sau khi đọc tiểu sử cậu con rể tương lai, trong đó có kể tới hàng loạt chiến tích của Russell Brand trong việc nghiện ngập và quan hệ bừa bãi.


Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment