;

Kết dòng xe Bentley


Dòng xe hạng sang Bentley đang được hậu vệ cánh trái Ashley Cole quan tâm đặc biệt…

Thay vì Range Rover, hậu vệ Chelsea này đang chuyển hướng sang sưu tập dòng xe Bentley. Có phần khiêm nhường so với mấy “vua xế hộp” như Beckham hay Rooney, song số xe trong ga-ra của Cole cũng đủ khiến nhiều người phải thèm muốn. Ước tính số tiền mà Cole bỏ ra để có được “đám chiến mã” không dưới 500.000 bảng.
Chiếc Bentley mới tậu của A.Cole
Cựu hậu vệ Arsenal còn vừa tăng thêm số lượng trong bộ sưu tập xe hơi. Ngay sau khi trận đấu giữa Chelsea và Portsmouth vừa qua trên sân Stamford Bridge khép lại, mọi ánh mắt tò mò của nhiều CĐV đã đổ xô về phía Cole. Đơn giản thôi, đây là lần đầu tiên, đông đảo fan Chelsea có dịp chiêm ngưỡng chiếc Bentley Continental GT mới tậu của Cole. Đáng chú ý hơn cả là Cole đã thuê một hãng “độ xe” phủ màu đỏ lên nội thất. Ngay cả vô-lăng cũng được nhuộm đỏ hoàn toàn.
Mặc dù rất kín tiếng song theo nguồn tin thân cận, để có được chìa khóa siêu xe này Cole đã chi ra khoảng 140.000 bảng. Đấy còn là chưa kể tới những chi phí phát sinh khác. Như vậy, tiếp theo Nicolas Anelka, Cole là cầu thủ thứ hai của Chelsea “kết” dòng xe hạng sang Bentley. Cứ mỗi khi sắm chiếc Bentley nào, Anelka cũng đưa ngay tới một hãng độ xe có tiếng tại London để tân trang theo đúng ý thích. Anelka đã bộc bạch, anh muốn mỗi chiếc Bentley phải là tác phẩm hoàn hảo!
Cheryl luôn quyến rũ
Hạnh phúc như nhân lên gấp bội với Ashley Cole khi được cô vợ xinh đẹp Cheryl đi cổ vũ trong trận đấu vừa qua gặp Portsmouth. Đám đông thợ săn ảnh đã vây quanh chiếc Bentley khi phát hiện có Cheryl ngồi trong đó. Như muốn biểu lộ tình cảm bền vững với Cole, Cheryl đã cố tình khoe chiếc nhẫn cưới nạm kim cương tuyệt đẹp (có giá 160.000 bảng) trước ống kính. Sau không ít sóng gió, cả Ashley lẫn Cheryl đang cố gắng xây dựng “lâu đài tình ái” ngày càng bền vững. Sau 2 năm thành công với chương trình giải trí “X Factor”, Cheryl vừa hé lộ ý định “muốn bỏ cuộc chơi”. Hơn thế nữa, Cheryl còn hăm hở thực hiện kế hoạch sinh một “tiểu hoàng tử” cho Cole.
Đó có lẽ là điều mà Cole mong chờ hơn cả kể từ khi hai người kết hôn.

Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment