;

Khách bỏ quên nhẫn kim cương tại sân bay


KTĐT - Sau khi nhận lại toàn bộ hành lý bỏ quên trong đó có chiếc nhẫn cưới là vật kỷ niệm có giá trị cao, ông L.P.A.M đã gửi thư cảm ơn nhân viên Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất.

Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất vừa trả lại ông L.P.A.M và vợ là bà T.T hành lý bỏ quên, gồm túi xách tay có 2 điện thoại di động đang sử dụng, 1 nhẫn kim cương có giá trị cao và các vật dụng khác.

Chi cục Hải quan Cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, túi xách trên do ông L.P.A.M và bà T.T bỏ quên tại khu vực máy soi của Đội thủ tục hành lý nhập khẩu khi làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam từ Đài Loan ngày 31/12/2009.

Chiếc túi xách này đã được các công chức Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện do hành khách để quên tại khu vực máy soi chiếu hải quan, và ngay sau đó đã được tiến hành thủ tục chuyển đến bộ phận hành lý thất lạc (Lost and Found) của sân bay để trả lại đầy đủ cho hành khách.

Sau khi nhận lại toàn bộ hành lý bỏ quên trong đó có chiếc nhẫn cưới là vật kỷ niệm có giá trị cao, ông L.P.A.M đã gửi thư cảm ơn nhân viên Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo cơ quan này, chỉ riêng trong tháng 12/2009, tại Đội thủ tục hành lý nhập khẩu - Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại hơn 70 trường hợp hành khách nhập cảnh bỏ quên hành lý khi đi qua máy soi chiếu hải quan.

Theo VNN


Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment