;

Lễ cưới tập thể cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn


(VOV) - Mỗi cặp vợ chồng được tặng 3 bàn tiệc miễn phí, 1 cặp nhẫn cưới SJC trị giá 3 triệu đồng và 1 chiếc nhẫn kiểu cho cô dâu trị giá 4 triệu đồng

Ngày 10/1, tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ cưới tập thể thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân thành phố tổ chức.

Lễ cưới năm nay được tổ chức cho 5 đôi bạn trẻ là công nhân đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn thành phố, trong đó có các bạn dân tộc Chăm, Khmer. Sau lễ dâng hoa trước tượng đài Bác Hồ, các bạn được tổ chức đãi tiệc cho họ hàng, người thân tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. Đây là lần thứ ba Thành đoàn, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân tổ chức lễ cưới tập thể cho công nhân, góp phần mang lại hạnh phúc cho 32 đôi bạn trẻ, qua đó tuyên truyền vận động thực hiện nếp sống văn hóa trong thực hiện lễ cưới văn minh, tiết kiệm.

Ngoài việc được hỗ trợ trang điểm, trang phục, xe hoa, quay phim, chụp ảnh miễn phí, mỗi cặp vợ chồng còn được tặng 3 bàn tiệc miễn phí, 1 cặp nhẫn cưới SJC trị giá 3 triệu đồng và 1 chiếc nhẫn kiểu cho cô dâu trị giá 4 triệu đồng.

Anh Huỳnh Ngô Tịnh, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Qua lễ cưới này chúng tôi muốn giúp đỡ cho các bạn để có thể gắn kết, tạo ra hạnh phúc lâu dài cho các bạn. Với ý nghĩa của một lễ cưới tập thể muốn tạo cho các bạn niềm tin yêu vào cuộc sống, sự chia sẻ hỗ trợ của xã hội vì những hạnh phúc chung của các bạn, qua đó giúp các bạn sống tốt để cống hiến cho xã hội”./.

PV


Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment