;

Mang may mắn tới Stamford Bridge


Bà xã Ashley Cole tới cổ vũ chồng thi đấu với Porstmouth tối qua. Sự xuất hiện của Cheryl Cole đã mang tới may mắn cho Chelsea khi đánh bại Pompey nhờ bàn thắng muộn…

Mặc dù rất bận việc làm giám khảo cho chương trình X Factor và thu âm đĩa nhạc nhưng Cheryl Cole vẫn giành thời gian tới cổ vũ Ashley Cole. Trên lô ghế Vip tại Stamford Bridge tối qua, người đẹp năm nay 26 tuổi này ngồi xem chồng thi đấu với Porstmouth từ đầu đến cuối.
Không hiểu có phải nhờ sự xuất hiện của Cheryl Cole mà ngôi sao của Chelsea thi đấu tốt hơn hẳn. Có ít nhất 1 lần Ashley Cole cứu thua cho The Blues nhờ những pha lăn xả cản phá. Chưa hết, Chelsea còn vượt qua Porstmouth 2-1 nhờ bàn thắng trên chấm 11m ở phút 79 của Lampard.
Với trận thắng quan trọng này, Chelsea vẫn duy trì được khoảng cách 3 điểm với đội nhì bảng M.U. Tờ Daily Mail bình luận dí dỏm: “Sự xuất hiện của Cheryl Cole đã mang tới vận may cho Stamford Bridge”. Nên nhớ trước đó, Chelsea đã trải qua 3 trận liên tiếp không nếm mùi chiến thắng.
Tan trận, Cheryl Cole ra về cùng chồng trên chiếc Bentley mới cứng vừa tậu. Gương mặt của người đẹp này không giấu vẻ hồ hởi khi Chelsea của Ashley giành chiến thắng. Chưa hết, trên ngón tay Cheryl Cole cũng có chiếc nhẫn cưới trị giá 160.000 bảng. Đeo nhẫn cưới tới cổ vũ chồng thi đấu, có vẻ như tình cảm gia đình nhà Ashley Cole ngày càng thắm thiết sau bao phen sóng gió.

Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment