;

Năm 2010 của Dương Cưu


(Zing) - Những người sinh trong khoảng thời gian từ 21/3 tới 19/4 sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp vào giữa năm. Chuyện tình yêu cũng có nhiều triển vọng sáng sủa.

Người thuộc cung Dương Cưu luôn tượng trưng cho năng lượng, sự nhiệt tình và tính phiêu lưu không giới hạn. Tính cách của lòng dũng cảm đều có trong những người thuộc cung này một cách tự nhiên. Vì thế mà Dương Cưu chính là biểu tượng sôi động và mạnh mẽ nhất trong các cung hoàng đạo. Mọi Dương Cưu đều được ban cho những tính cách tuyệt vời: lòng tự tin, quyết tâm, sức mạnh ý chí và cống hiến.
Dương Cưu làm trong lĩnh vực chuyên môn, điều hành và văn phòng có thể nhận được tin tức rất thú vị về thăng tiến và phát triển, nhưng nhiều khả năng bạn phải đợi đến quý 2 của năm để đạt được thành công này. Những tháng đầu năm nay có thể không yên ổn do những khoản đầu tư và chi tiêu không mong muốn. Tuy nhiên, tình hình sẽ tốt hơn nhiều khi bước vào vào giai đoạn cuối của năm.
Triển vọng nghề nghiệp và tài chính trong năm 2010 sẽ tươi sáng đối với những Dương Cưu làm tư vấn tài chính, kiểm toán viên, quản trị viên và cán bộ liên lạc. Những người làm việc trong ngành công nghiệp giải trí và du lịch khách sạn sẽ đạt được thành công rất lớn. Các Dương Cưu muốn thay đổi vị trí có thể phải đợi cho đến cuối năm mới có được công việc tốt hơn.
Bạn chan hòa hơn và chu đáo hơn với mọi nguời. Đây là thời điểm thích hợp để Dương Cưu quan tâm đến các mối quan hệ hay thúc đẩy nhanh "tiến trình" nếu bạn vẫn đang một mình. Tình bạn sẽ trở thành tình yêu và tình yêu sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nhờ tình bạn. Đừng bỏ qua các cơ hội tụ tập bạn bè vì bạn có thể gặp đuợc tình yêu lớn của mình vào giữa năm nay. Nhưng cũng đừng “đốt cháy giai đoạn” quá nhé.
Mặc dù có sự bất ổn định về mặt sự nghiệp nhưng hầu hết Dương Cưu tìm được niềm an ủi trong cuộc sống gia đình. Chuyện trong nhà bạn chắc chắn sẽ cải thiện trong quý 2 và quý cuối cùng của năm khi tình hình tài chính bắt đầu ổn định.
Nói chung, cuộc sống gia đình và quan hệ hôn nhân sẽ rất vừa ý đối với hầu hết các Dương Cưu. Vợ chồng và con cái của bạn sẽ tạo thành một mối quan hệ rất chặt chẽ với bạn.
Về mặt xã hội, bạn sẽ tìm thấy những khoảnh khắc tốt đẹp hơn trong những tháng cuối năm. Với những người độc thân và muốn lập gia đình, quãng thời gian cuối năm vào tháng Mười và tháng Mười Một sẽ may mắn hơn, và rất có thể bạn sẽ đeo được nhẫn cưới vào tay ai đó.
Dương Cưu có thể nghĩ đến việc đầu tư tiền bạc vào việc xây lại nhà khi nhận được những món tiền lớn vào khoảng tháng Mười Một và tháng Mười Hai.
Năm 2010 của Dương Cưu không có quá nhiều hứa hẹn đối những bạn vẫn còn đang vướng chuyện học hành, vì bạn có thể thấy rất khó khăn để đạt được thành công. Tuy nhiên, những khoảng thời gian tốt đẹp sẽ trở lại trong quý cuối của năm.
Lựa chọn và triển vọng đi du lịch đối với Dương Cưu có thể giảm một cách rõ rệt trong nửa đầu của năm.
Một điều đáng mừng cho tất cả Dương Cưu là sức khỏe cả năm tới của bạn sẽ rất tốt. Tuy nhiên, những người đang phải đối mặt với những khó khăn trong vị trí công việc có thể gặp phải một số rắc rối nhỏ với cơ thể mình trong nửa đầu của năm. Ăn uống điều độ, tập luyện thường xuyên và giữ đầu óc cân bằng sẽ giúp Dương Cưu giữ bình tĩnh và đảm bảo sức khỏe trong suốt cả năm.

Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment