;

Noriko Sakai rơi nước mắt vì ân hận


Nữ diễn viên Noriko Sakai, gương mặt quen thuộc của làng giải trí Nhật Bản mới đây đã được thả sau 40 ngày bị tạm giam tại sở cảnh sát Wangan, Tokyo để điều tra về việc sử dụng ma túy.

Mặc dù không bị buộc tội tàng trữ ma túy, Noriko vẫn phải chịu trách nhiệm về hành vi sử dụng chất nghiện trái phép. Cô được tạm thả tự do sau khi luật sư đóng 5 triệu yên tiền bảo lãnh. Ngày 26/10 tới, nữ diễn viên này sẽ tham gia phiên xét xử đầu tiên tại tòa án quận.

Nữ diễn viên, ca sĩ Noriko Sakai. Ảnh: .

Chiều 17/9, Noriko rời sở cảnh sát, trang phục sẫm màu, gương mặt nhợt nhạt không trang điểm. Khoảng 300 phóng viên và rất nhiều khán giả đã đợi cô phía ngoài. Trả lời phỏng vấn báo giới, cô khóc và cho biết: "Vì không kiểm soát được bản thân, tôi đã phạm sai lầm. Tôi muốn nói lời xin lỗi chân thành tới những người đã luôn ủng hộ và ở bên tôi. Sau này, tôi xin hứa sẽ không dùng ma túy nữa".

Những giọt nước mắt hối hận của Noriko trong ngày rời sở cảnh sát. Ảnh: .

Phóng viên hỏi Noriko liệu con trai cô sẽ nghĩ gì về việc cả bố, mẹ mình đều vướng vào ma túy, nhưng nữ diễn viên này không trả lời. Cô cũng không lý giải gì về mối quan hệ giữa hai vợ chồng ở thời điểm này, mặc dù nhiều người thấy trên tay Noriko Sakai không còn chiếc nhẫn cưới.

Sau khoảng 10 phút trò chuyện với báo giới, Noriko rời sở cảnh sát dưới sự hộ tống của luật sư. Thay mặt cho thân chủ, vị này cho biết tạm thời diễn viên Ngôi sao may mắn sẽ tới viện điều trị sau những tháng ngày stress.

Tay cô đã không còn đeo nhẫn cưới. Ảnh: .

Nguyễn Hương


Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment