;

Paris Hilton bất ngờ lấy chồng


(24h) - Xin khẳng định đây là một đám cưới có thật diễn ra tại nhà thờ ở Las Vegas. Vậy có ai không bị sốc khi “chồng” của Paris lại là một người đàn ông xấu xí, tệ hơn nữa là người này còn hơn cô tới 16 tuổi.

Ngay sau khi đám cưới của cô nàng tiệc tùng Paris Hilton diễn ra ở một nhà thờ của Las Vegas, lập tức, báo chí phương Tây đồng loạt đăng tin và ảnh về sự kiện này.
Chú rể Piers Morgan trao nhẫn cưới cho cô dâu Paris Hilton tại một nhà thờ ở Las Vegas
Công chúng đã rất bất ngờ và sốc nặng khi thấy chú rể của Paris không phải là anh chàng điển trai Doug Reinhardt mà đó chính là nam nghệ sĩ Piers Morgan - một “ông trùm” của làng nhạc thế giới. Những hình ảnh về đám cưới cho thấy, cặp đôi này đã tay trong tay trước Chúa ở một nhà thờ của Las Vegas để nói lời thề ước trăm năm hạnh phúc bên nhau và trao nhẫn cưới.
Paris và Piers hôn nhau sau khi được cha sứ tuyên bố họ đã là vợ chồng
Chú rể Piers Morgan trông thật lịch lãm trong bộ comple, còn cô dâu Paris lại vô cùng xinh đẹp trong bộ váy trắng hiệu Enzoani. Khi thấy cô dâu của mình xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy này, chú rể Morgan phải thốt lên: “Paris quả là một cô dâu tuyệt vời. Cô ấy xinh đẹp quá. Đám cưới này thật là một điều kỳ diệu”.
Còn Paris lại vô cùng vui vẻ nói: “Đây là đám cưới tuyệt vời nhất!”.
Phù dâu, phù rể của Piers và Paris là 2 nhân vật hóa thân thành Marilyn Monroe và Elvis Presley
Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn về đám cưới này, cả Paris Hilton và Piers Morgan đều cười nói: “Những hình ảnh đó chỉ là một đám cưới giả mà thôi. Đám cưới này là một trong những màn nằm trong kế hoạch “ra mắt” của Morgan trong chương trình Piers Morgan on Las Vegas trên kênh ITV của Mỹ sẽ diễn ra trong tuần này.
"Người đương thời" của Paris hiện là Doug Reinhardt (trái) và của Piers là Celia Walde
Mặc dù đám cưới này được tổ chức nhằm để phục vụ cho công việc của Morgan nhưng nó đã khiến nhiều người bất bình. Rất nhiều người ngoan đạo đã chỉ trích cặp đôi này dám tổ chức một đám cưới giả trong nhà thờ - nơi mà chỉ có những điều thật thà được thực hiện.
Hơn nữa, cũng có rất nhiều fan hâm mộ cho rằng, sự việc này đã đi quá xa giới hạn cho phép. Bởi một cô nàng như Paris thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, kể cả việc lấy một ông già hơn mình 16 tuổi trong tương lai.
“Phim giả tình thật” thường là thế!
Morgan dành 10 ngày cho chương trình truyền hình thực tế của mình ở Las Vegas
Piers "tâm sự" với Paris Hilton trên giường của mình trước khi "đám cưới" của họ diễn ra
Morgan đã tham quan thành phố Las Vegas bằng một chiếc trực thăng

Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment