;

Tổ chức ở đâu?


Sau đám cưới theo kiểu “rổ rá cạp lại” của Gary Lineker và Danielle Bux, rất nhiều fan đang háo hức chờ đợi hôn lễ của Sếu vườn Peter Crouch và người đẹp Abbey Clancy.

Dẫu biết rằng phải tới mùa Hè năm sau, Crouch cùng Abbey mới trao nhẫn cưới nhưng không vì thế mà sự háo hức của NHM giảm đi. Trái lại, câu hỏi quanh việc cả hai đá “trận chung kết” ở đâu càng khiến người ta được dịp bàn ra tán vào.
Không biết có phải muốn “chơi khó” cánh thợ săn ảnh không, cặp uyên ương kia đã quyết định cử hành hôn lễ ở tít tận hòn đảo St Lucia tại vùng biển Caribbe. “Mò” tới tận đây làm đám cưới, tất nhiên chàng cùng nàng đều mong muốn có cái gì đó thật sự độc đáo, khác biệt. Như để hòa mình vào thiên nhiên thoáng đãng ở trên hòn đảo, đám cưới của Crouch và Clancy sẽ diễn ra ngay trên bãi biển. “Đó chắc chắn là một đám cưới đem lại nhiều cảm xúc mới lạ cho khách mời”, chiến hữu của Crouch đánh giá, “Cậu ấy đã khoán việc tổ chức hôn lễ cho một công ty tổ chức sự kiện”. Chưa có con số cụ thể nhưng tổng chi phí cho “trận chung kết” này đủ làm Crouch phải vơi két.
Bắt đầu đi lại với nhau từ năm 2006, tình cảm giữa Crouch và Abbey đã được thử thách không ít lần. Đã có dạo, cựu tiền đạo Liverpool hắt hủi, lánh xa Abbey khi nghe phong thanh về việc người mẫu này dính líu tới cocaine. Tan rồi hợp, sau bao sóng gió, cả hai lại quay về với nhau. Cùng hòa nhịp đập rộn ràng của con tim, Crouch cùng Abbey đang mơ màng nghĩ tới ngày vui nhất trong cuộc đời trên hòn đảo thơ mộng St Lucia.

Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment