;

Vợ chồng Lý Á Bằng “hẹn hò” với Lưu Gia Linh


(Dân trí) - Tối 12/9, giới săn tin Hồng Kông đã “chộp” được hình ảnh vợ chồng Lý Á Bằng và Vương Phi cùng cô con gái 3 tuổi Li Yan của hai người ra ngoài ăn tối. Đã lâu rồi, giới săn tin mới có được hình ảnh của cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng này.

Kể từ mùa hè năm ngoái, sau đám cưới của vợ chồng người bạn thân Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, Lý Á Bằng và Vương Phi ít khi xuất hiện công khai cùng nhau. Chính bởi vậy, trong suốt thời gian qua, không ít lần báo giới Trung Quốc đề cập tới chuyện rạn nứt quan hệ của cặp đôi này. Thậm chí, vào cuối năm ngoái, báo giới Trung Quốc còn khẳng định, cặp đôi này sắp làm thủ tục ly dị.

Đáp lại những tin đồn này, Lý Á Bằng và Vương Phi chỉ giữ thái độ im lặng nhưng tối 12/9 vừa rồi, hai người xuất hiện công khai trước giới truyền thông, tươi cười, vẫy chào họ như để chứng minh, mối quan hệ giữa hai người vẫn ổn định. Nam diễn viên của Anh hùng xạ điêu còn không ít lần đưa bàn tay trái của mình lên để "khoe" chiếc nhẫn cưới của anh và diva Hồng Kông Vương Phi.

Được biết, hai vợ chồng Lý Á Bằng và Vương Phi có hẹn dùng bữa tối cùng nữ diễn viên Lưu Gia Linh - bạn thân của họ. Rất ngại công khai hình ảnh của con gái trên các phương tiện truyền thông nên Lý Á Bằng đã yêu cầu người giúp việc đưa con gái của họ đến nhà hàng trước đó nửa tiếng.

Đã khá lâu vợ chồng nghệ sĩ Vương Phi và Lý Á Bằng

không xuất hiện công khai cùng nhau.

Lý Á Băng tươi cười trước giới săn tin Hồng Kông.

Anh còn không ngại "khoe" chiếc nhẫn cưới để khẳng định

cuộc hôn nhân của anh với Vương Phi vẫn ổn.

Lẽ ra, trong tháng 8 vừa rồi, Lưu Gia Linh đã góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 40 của Vương Phi tại Trung Quốc đại lục nhưng do lịch làm việc quán bận rộn nên Lưu Gia Linh không thể tham gia. Vì vậy, nữ diễn viên Hồng Kông Lưu Gia Linh quyết tâm bố trí một bữa tiệc “hậu” sinh nhật của Vương Phi với vợ chồng cô vào giữa tháng 9 này ở Hồng Kông.

Tối 12/9, Lưu Gia Linh xuất hiện tại nhà hàng với một chiếc váy hoa khá trẻ trung và đôi giày cao gót khá sành điệu. Cô đi một mình mà không có “ông xã” Lương Triều Vỹ “hộ tống”. Đầu tháng 8/2009, Lương Triều Vỹ đã bị gẫy tay sau một cảnh quay hành động trong phim nên buộc phải nghỉ dưỡng bệnh ở nhà.

Sau bữa tối, Lưu Gia Linh chia tay vợ chồng Lý Á Bằng và Vương Phi. Hai vợ chồng Lý Á Bằng trở về khách sạn 4 mùa tại Hồng Kông còn Lưu Gia Linh trở về nhà.

Lưu Gia Linh ra ngoài ăn tối cùng vợ chồng Lý Á Bằng, tối 12/9.

Mi Vân

Theo Tom


Tags:
Các tin khác

No comments:

Post a Comment